Gian cho nó nhất, đôi khi thời gian ở phòng làm việc còn nhiều hơn thời gian bạn ở nhà. Đó là lý do mà ngày nay, các công ty lớn như Google, Apple, FaceBook.. đầu tư Sofa phòng khách rất nhiều vào việc tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng, giúp cho nhân viên có được cảm giác thoải mái, tăng cảm hứng làm việc. Vậy đã bao giờ bạn nghĩ đến việc sẽ thay đổi không gian làm việc hiện tại của bạn? Liệu bạn có đang đánh giá đúng tầm quan trọng trong thiết kế nội thất của căn phòng mà bạn đang làm việc? Nội thất văn phòng phù hợp sẽ tạo cho bạn một sự thay đổi trong quan điểm làm việc, không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái và tiện nghi hơn trong trong quá trình làm việc mà nó còn giúp đem lại sự hiệu quả trong công việc. Trước khi bắt đầu thay đổi diện mạo căn phòng làm việc của mình, có rất nhiều yếu tố bạn cần quan tâm như: diện tích căn phòng, thời gian làm việc, ngân sách, phòng làm việc cá nhân hay tập thể. Sau đây là những lời khuyên hoàn hảo cho việc lựa chọn nội thất văn phòng. Đánh giá đúng không gian phòng làm việc của bạn:
một sai lầm thường gặp khi lựa chọn nội thất cho căn phòng là đánh giá quá cao diện tích mà bạn thực sự có. Một căn phòng trống trông sẽ rất rộng rãi cho đến khi bạn đặt một chiếc bàn và một chiếc ghế vào đó, mọi chuyện sẽ thay đổi hoàn toàn. Đo đạc chính xác không gian phòng bạn, chú ý đến không gian của cửa ra vào và các cửa sổ, nếu nó được mở vào bên trong, bạn sẽ mất đi một phần diện tích căn phòng Sofa góc , đừng để vật dụng trên lối đi từ cửa ra vào hướng đến trung tâm phòng, mọi thứ sẽ trông rất hỗn loạn . Nếu bạn muốn được ngắm nhìn ra không gian bên ngoài, đặt bàn làm việc cạnh cửa sổ theo hướng đối diện, hãy xem xét việc này khi đo lường và lập kế hoạch bố trí nội thất.
Bạn sẽ dành bao nhiêu thời gian cho phòng làm việc:
Điều này rất quan trọng trong việc xác định đầu tư ngân sách cũng như lựa chọn nội thất văn phòng của bạn. Nếu bạn là một nhân viên sales, thường xuyên phải ra ngoài tìm kiếm và gặp gỡ khách hàng và chỉ dành khoảng 30 phút đến 1 tiếng ở văn phòng để kiềm tra cũng như gửi các báo giá cho khách hàng thì nhu cầu về sự thoải mái, tiện lợi của bạn chắc chắn sẽ khác rất nhiều nếu như một nhân viên ngồi từ 7 tới 10 tiếng trong văn phòng. Đánh giá đúng nhu cầu sử dụng thực tế để đưa ra một quyết định khôn ngoan, đừng đầu tư một cách hoành tráng cho căn phong để rồi bỏ trống nó.Ngân sách dành cho sự thay đổi:
Giống như bất kỳ đồ nội thất cho các căn phòng khác, bạn có thể chỉ tiêu tốn một khoản nhỏ hoặc sẽ mất vài tháng tiền lương để thay đổi một món đồ nội thất cho văn phòng làm việc của bạn. Lướt internet là cách đơn giản nhất để có cái nhìn toàn cảnh về giá của các món đồ nội thất. Nhưng hãy nhớ đặt nó lên chi phí tổng
Tư vẫn bán hàng Mr. Tuấn : 0963248889
Tầng 4 - Tòa Nhà 297 Phố Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội Hầm gửi xe bên cạch tòa nhà vào ngõ 295 cách 10 mét
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét